PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TƯNG BỪNG NGÀY HỘI “TẾT TRỒNG CÂY ĐẦU NĂM

    ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ"           

                Sáng ngày 02/3/2017 tại trường mầm non Tân Phong - Ninh Giang – Hải Dương đã phát động và tổ chức “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

      Tới dự buổi lễ có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo sở tài nguyên môi trường Tỉnh Hải Dương; lãnh đạo công ty Brother Vietnam; Đại diện lãnh đạo UBND huyện Ninh Giang; Đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục& Đào tạo huyện Ninh Giang;

    Ở địa phương có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy- HĐND- UBND xã Tân Phong, các đồng chí trong Ban chấp hành các chi hội, cựu chiến binh, hội nông dân, hội phụ nữ, đoàn thanh niên;

              Sau Lễ phát động trồng cây có 90 cây xấu và phượng vĩ được trồng tại vườn trường Mầm non Tân Phong và trên đoạn đường trục xã khu vực cổng trường đến khu trung tâm UBND xã đã sôi động với phong trào tết trồng cây làm  đẹp đường, đẹp trường.

    Việc trồng cây xanh không chỉ thực hiện tại lễ phát động mà phải thực hiện nhiều lần trong năm tại từng vườn ở các hộ gia đình, tại các vườn, sân trường, để góp phần xây dựng môi trường Xanh- Sạch – Đẹp  gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó thực hiện tốt việc trồng cây. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường còn thực hiện tốt việc chăm sóc cây sau khi trồng để đảm bảo cho cây sinh trưởng và phát triển tốt; tạo môi trường hoạt động là trách nhiệm và việc làm của mỗi cán bộ giáo viên trong nhà trường.