PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu.

    Vâng! Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của cô giáo đón các bé thân yêu vào năm học mới.

    Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hải Dương và phòng GD & ĐT Huyện Ninh Giang, hôm nay trường MN Tân Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2017 - 2018. 

    Đ/c Vũ Thị Son - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng 

    Đ/c Trân Huy Thục - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

    Ông Nguyễn Thành Giản - Trưởng Ban đại diện hội CMPHHS nhà trường lên tặng hoa và quà

    Một số tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mớiMột số tiết mục chào mừng năm học mới

    Lễ khai giảng trường Mầm non Tân Phong năm học 2017 - 2018 đã thành công tốt đẹp. Một năm học có nhiều hứa hẹn cũng còn nhiều khó khăn cần sự nỗ lực cố gắng phấn đấu, đoàn kết cao của tập thể sư phậm nhà trường để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.