PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •                  TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHONG KHÁM SỨC KHỎE CHO TRẺ

    NĂM HỌC 2017 - 2018

    Trường Mầm non Tân Phong với công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ luôn được nhà trường quan tâm. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ được nhà trường duy trì thành nề nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch trong từng năm học.

    Năm học 2017 - 2018, Ban lãnh đạo của nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế Huyện Ninh Giang khám sức khỏe định kì cho 100% trẻ đầu năm học. Khám sức khỏe trẻ được cân, đo, khám mắt, tai- mũi - họng, răng – hàm - mặt, cơ - xương - khớp, khám nội khoa và da liễu. Kết quả khám sức khỏe được viết vào sổ theo dõi sức khỏe của từng trẻ và được thông báo cho phụ huynh học sinh được biết để phụ huynh có kế hoạch đưa trẻ đi khám chuyên  khoa cũng như có hướng điều trị kịp thời cho trẻ.

    Qua khám sức khỏe, những trẻ bị suy dinh dưỡng ở thể nhẹ cân, thừa cân, suy dinh dưỡng thể thấp còi được giáo viên chủ nhiệm lớp thông báo với gia đình và có sự phối kết hợp chăm sóc cho trẻ được phát triển tốt hơn. Sau đây là một số hình ảnh trung tâm y tế Huyện khám sức khỏe cho trẻ năm học 2017 - 2018.

                             

                                  

                     

                                                                                                          Tin bài từ BGH