PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Sáng 19-5, Trường Mầm non Tân Phong đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

    Trường Mầm non Tân Phong trước đây là trường Mẫu giáo, nhà trẻ được thành lập từ năm 1965. Đến năm 1992 nhà trường được đổi tên thành trường Mầm non Tân Phong hiện nay  đã có 15 nhóm, lớp với 622 trẻ. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư xây mới khang trang, sạch đẹp, khuôn viên, sân vườn đảm bảo sạch sẽ, rộng rãi phục vụ tốt nhu cầu vui chơi phát triển vận động của trẻ; việc bố bố trí đồ dùng dạy học và đồ chơi cho trẻ được thực hiện đúng trình tự khoa học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Hiện nay, 100% cán bộ, giáo viên của Nhà trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó tỷ lệ giáo viên trên chuẩn chiếm 80%. Qua mỗi năm, Nhà trường luôn thực hiện tốt chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp trẻ phát triển tốt về các lĩnh vực.

     Trường Mầm non Tân Phong đã đạt được 5 tiêu chuẩn về: Tổ chức quản lý; Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên; Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; Quy mô trường lớp, cơ sở vật chất, trang thiết bị và việc thực hiện xã hội hóa giáo dục. Đây là cơ sở để nhà trường được xét và cấp Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

      Về dự lễ đón  bằng công nhận  trường Trung học cơ sở và trường Mầm non Xã Tân Phong đạt chuẩn quốc gia  và chung vui với thầy cô và học trò của 2 nhà trường có bà Nguyễn Thị Hiền - phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Hải Dương  và ông Nguyễn Thái Thuận- huyện UV - phó chủ tịch UBND Huyện Ninh Giang,  đại diện cơ quan chính quyền địa phương và lãnh đạo, cán bộ phòng GD & ĐT Huyện Ninh Giang cùng Lãnh đạo – ĐUUBND xã – HĐND xã và đại diện các ban ngành đoàn thể đến dự và chung vui cùng nhà trường.

    Các bé trường Mầm non múa hát chúc mừng trong buổi lễ

    Bà; Nguyễn Thị Hiền - Phó giám đốc sở Giáo dục Tỉnh Hải Dương lên tặng hoa chúc mừng

    Bà : Nguyễn Thị Hiền -Phó giám đốc sở Giáo dục Tỉnh Hải Dương trao Bằng công nhận trường THCS và trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia trong buổi lễ.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, náo nức phấn khởi của hai nhà trường cũng như của toàn thể nhân dân Tân Phong khi niềm vui được nhân đôi  và thành công tốt đẹp!